0931.171.158

SỬA MÁY LẠNH DAIKIN

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY LẠNH DAIKIN

 

Hôm nay, chiếc máy máy lạnh mang thương hiệu Daikin mà quý khách đang sử dụng đang gặp trục trặc như: mở nguồn không lên, nghe tiếng lốc bị xì, máy lạnh tuy hoạt động nhưng kém lạnh..?

Những lúc như này, quý khách lại phải tìm kiếm một trung tâm, cơ sở bảo hành máy điều hòa Daikin uy tín để hỗ trợ khắc phục triệt để những tình trạng mà máy lạnh Daikin đang gặp phải.

Chính vì thế dịch vụ sửa máy lạnh Daikin tại Ngọc Phát là dịch vụ được ra đời nhằm khắc phục vấn đề này.

 

Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy lạnh Daikin

Máy lạnh của bạn đang hoạt động nhưng không mát. Hay máy lạnh bật không lên nguồn thậm chí còn phát ra tiếng kêu lớn. Những biểu hiện trên là một trong những lỗi phổ biến nhất khiến máy lạnh không hoạt động được hoặc làm giảm tuổi thọ của chúng. Với nhiều năm kinh nghiệm sửa máy lạnh Daikin Limosa chúng tôi đã rút ra những lỗi cơ bản sau:

Máy lạnh hoạt động có tiếng ồn lớn.

Máy hoạt động quá lạnh.

Máy chạy nhưng không lạnh.

Áp suất hút thấp.

Áp suất hút cao.

Máy nén chạy và dừng liên tục do quá tải.

Máy chạy và dừng hoạt động liên tục.

Quạt dàn nóng không chạy.

Quạt dàn lạnh không chạy.

Máy nén và quạt dàn nóng không hoạt động.

Block không hoạt động nhưng quạt dàn nóng vẫn hoạt động.

Máy lạnh mất nguồn.

Máy lạnh xì gas do lắp không đúng kỹ thuật.

Máy lạnh bị hết gas.

 

Sửa máy lạnh Daikin tại Ngọc Phát

Chúng  tự tin mang đến cho khách hàng quy trình sửa máy lạnh Daikin đạt chuẩn và có hiệu quả cao:

 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng qua hotline hoặc tổng đài của trung tâm.

Bước 2: Xác nhận thời gian và điều phối nhân viên kỹ thuật đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của máy lạnh Daikin.

Bước 3: Sau khi kiểm tra, kỹ thuật thông tin đến khách hàng về nguyên nhân và giải pháp khắc phục cho máy lạnh.

Bước 4: Dựa vào tình trạng thực tế, bảng giá niêm yết và quy định điều chỉnh của trung tâm, kỹ thuật viên thông báo giá chi tiết cho khách hàng. Lưu ý, mọi chi phí phát sinh đều phải có sự đồng ý của khách hàng mới tiến hành cung cấp dịch vụ.

Bước 5: Khi khách hàng đồng ý về mức chi phí dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ sửa chữa theo đúng quy trình và đúng kỹ thuật.

Bước 6: Cho máy lạnh vận hành thử và để khách hàng nghiệm thu. Bàn giao lại thiết bị cho khách hàng và nhận thanh toán phí dịch vụ.

Bước 7: Sau 03 ngày sẽ có Chuyên viên chăm sóc khách hàng gọi điện để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy sau khi sửa và giải quyết các khiếu nại nếu có.

Trung tâm bảo hành máy lạnh Daikin tại TPHCM xin chân thành cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ bảo hành của chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và mở rộng để đáp ứng như cầu ngày còn tăng của quý khách.


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/dienlanh/domains/trungtambaohanhdienlanh.vn/public_html/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/dienlanh/domains/trungtambaohanhdienlanh.vn/public_html/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853